BẢO TRÌ,SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ TẠI HÀ NỘI

Thứ ba - 02/01/2018 22:37
Vua tổng đài MHV Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Bảo trì,sửa chữa hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ cho nhà xưởng, văn phòng, nhà máy, công ty, tòa nhà, siêu thị, shop, kho hàng...
Sua chua tong dai pana
Sua chua tong dai pana

 Vua tổng đài MHV Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, mạng máy tính khi có yêu cầu liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị một dịch vụ tốt nhất để đảm bảo hê thống điện thoại của quý vị được thông suất 24/24. 

Với dịch vụ này sau khi hợp đồng được ký kết nếu hệ thống của khách hàng có sự cố chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để khắc phục sự cố đồng thời hệ thống cũng được kiểm tra, bảo trì định kỳ miễn phí nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng có thể xảy ra:

Phần 1: Phần tổng đài điện thoại điện thoại:

 

A.Tổng đài:

  • Kiểm tra vệ sinh tổng đài:
  • Kiểm tra phần cứng:
  • Sửa chữa phần cứng:
  • Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)

B. Điện thoại:

  • Kiểm tra vệ sinh điện thoại:
  • Kiểm tra phần cứng:
  • Sửa chữa phần cứng:
  • Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường

C. Máy fax:

  • Kiểm tra vệ sinh máy FAX:
  • Kiểm tra phần cứng:
  • Sửa chữa phần cứng:
  • Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)

      2.Phần mạng

  • Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ.
  • Thay thế và sửa chữa hệ thống dây mạng nội bộ.
  • Khắc phục sự cố mạng nội bộ
  • Khắc phục sự cố mạng wifi
  • Cung cấp thiết bị phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).

Phần 3: Cài đặt lập trình:

  • Lập trình các yêu cầu cơ bản.
  • Cài đặt các phần mềm lập trình và điều khiển nếu có yêu cầu của bên A.
  • Thiết lập và ghi âm lời chào.

Phần 4: Các phần mở rộng còn lại:

  • Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
  • Khắc phục sự cố phần mềm.
  • Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
  • Khắc phục sự cố thiết bị backup.
  • Cung cấp thiết bị hoặc phần mềm phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).

Phần 5: Hướng dẫn sử dụng và tư vấn nâng cấp hệ thống:

  • Hướng dẫn sử dụng tổng đài.
  • Hướng dẫn sử dụng điện thoại.
  • Hướng dẫn sử dụng máy FAX.
  • Tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi.
  • Ngoài ra công ty MHV Việt Nam còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan đến tổng đài điện thoại như:

    1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây tại hà nội

  • Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
  • Vệ sinh đầu cáp.
  • Căng kéo lại hệ thông cáp.
  • Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
  • Đánh dấu, đánh số tủ cáp.
  • 2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài tại hà nội

  • Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn...).
  • Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
  • Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
  • Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.

Tác giả bài viết: Minhkt

Nguồn tin: MHV Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc